Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Rõ xuất xứ, giá cạnh tranh, bánh kẹo nội chiếm ưu thế

Các chuyên gia dự đoán năm nay bánh kẹo trongnước vẫn sẽ chiếm ưu thế bởi  nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và lợi thế về giá… Trước đây, Việt Nam có nền sản xuất lạc hậu, phần lớn bánh kẹo đều phải nhậpkhẩu từ Trung Quốc, Thái Lan và các nước phát triển hơn Đồ gia đình. Chính điều này đã hìnhthành nên tâm lý sính ngoại Đồ gia đình. Vì thế, bánh kẹo nhập khẩu có cơ hội xâm nhập thịtrường và không ngừng gia tăng thị phần tại Việt Nam.

xuất xứ, giá, cạnh tranh, bánh kẹo, ưu thế, Hữu Nghị

Những năm gần đây, mặt bằng công nghệ và cáctrang thiết bị sản xuất bánh kẹo của các doanh nghiệp Việt Nam đã có bước cảithiện đáng kể. Đa số các thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các nước châu Âu,Nhật Bản, Hàn Quốc. Hầu hết các nhà sản xuất có uy tín trong nước đều áp dụngcác tiêu chuẩn quốc tế như ISO, HACCP vào quá trình sản xuất để nâng cao chấtlượng sản phẩm. Vì thế, bánh kẹo trong nước đã từng bước giành lại được thị phần,thậm chí còn đánh bật bánh kẹo Trung Quốc.Trong bối cảnh suy giảm của nền kinh tế và sự cạnh tranh khốc liệt của bánh kẹongoại, việc kinh doanh của các nhà sản xuất bánh kẹo trong nước ngày càng trởnên khó khăn hơn. Nếu không có một chiến lược kinh doanh tốt và cách triển khaibài bản thì các doanh nghiệp bánh kẹo trong nước khó mà đứng vững.

xuất xứ, giá, cạnh tranh, bánh kẹo, ưu thế, Hữu Nghị

Với lợi thế am hiểu khẩu vị, văn hóa, tập quán tiêu dùng của người Việt… Công tycổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đã kết hợp những yếu tố thuần Việt với quy trình côngnghệ hiện đại để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với văn hóa của người Việt.Dịp Tết Giáp Ngọ năm nay, Hữu Nghị tiếp tục đưa ra thị trường những sản phẩm mứttết truyền thống như mứt sen, mứt gừng, mứt táo, mứt bí tăm, mứt quất… Đây lànhững sản vật rất đặc trưng, không thể thiếu trong văn hóa thờ cúng gia tiên vàbiếu tặng người thân trong dịp Tết của người Việt.

Hữu Nghị luôn coi trọng sức khỏe của người tiêudùng, đặt khách hàng làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh. Ngay từ khâu lựachọn nguyên vật liệu đầu vào, đến khâu sản xuất, đóng gói, lưu thông và bảo quảnsản phẩm, Hữu Nghị tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thựcphẩm và hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 22000:2005, tiêu chuẩn HACPP. Côngty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị cam kết sản phẩm khi đến với người tiêu dùng luônđảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó, Hữu Nghị cũng đặc biệt quan tâm đến việc nâng cao năng suất laođộng để giảm giá thành sản phẩm, đổi mới bao bì, đa dạng quy cách đóng gói vàđầu tư xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp, giảm thiểu các khâu trung gian đểsản phẩm trực tiếp đến với người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh nhất. Trướcbối cảnh khó khăn của nền kinh tế, mức giá cạnh tranh cũng sẽ là một yếu tố đángđể người tiêu dùng cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm.Có thể nói với lợi thế nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo an toàn,mẫu mã đa dạng và mức giá bán cạnh tranh hơn so với bánh kẹo nhập khẩu, bánh kẹotrong nước sẽ dành được ưu thế trong dịp Tết này. Việc tiêu dùng bánh kẹo Việtđã góp phần khơi dậy lòng yêu nước và là hành động thiết thực hưởng ứng cuộc vậnđộng “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Cty cổ phần BigOn Việt Nam.Thúy Ngà


Nguồn : http://vietnamnet.vn/vn/dich-vu-truyen-thong/157921/ro-xuat-xu--gia-canh-tranh--banh-keo-noi-chiem-uu-the.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét